[Đồng nhân Attack on Titan][LeviEren] RÀNG BUỘC


Tác giả: Điềm Ẩm Lăng Trà

Nguồn raw: Lâm Phong

Dịch: QT tiên sinh

Edit: Ji S (Tử Phù)

.Cảm ơn bạn đã share page

  1. CP: chính Levi x Eren, phụ Mikasa x Eren, mặt khác có Ymir x Christa
  2. Trường thiên (39 chương + PN), hướng theo nguyên tác, R15, HE

Diễn viên: Levi, Eren

Phối hợp diễn: Mikasa, Armin, Jean, Ymir, Christa | Khác: Attack on Titan

Lời Editor:

  1. Bản edit chui và phi thương mại, chỉ đảm bảo chính xác 80% – 90%.
  2. Tiến độ không thể nói trước, nhưng mình sẽ cố gắng.
  3. Về xưng hô của Levi và Eren, mình sẽ dần điều chỉnh cho thích hợp với sự phát triển tình cảm của 2 người.

VD: lúc đầu Eren sẽ xưng tôi – ngài, Levi xưng tôi – cậu; sau khi đã xác định rõ tình cảm Eren sẽ xưng em – ngài, Levi xưng tôi – em. Còn những phiên ngoại xen kẽ với những chương truyện, mình sẽ để xưng hô theo kiểu thứ hai, vì đây là những phiên ngoại độc lập kể về những chuyện vặt của 2 người sau khi đã xác định rõ tình cảm.

  1. Mình không muốn nhìn thấy bản edit này xuất hiện ở bất cứ nơi nào khác ngoài trang wp của page Levi x Eren. Nếu để mình phát hiện, toàn bộ bản edit sẽ được chuyển sang dạng pic.
  1. À chỗ R15 mà tác giả ghi, đừng tin.

 

Văn án

Sinh ra trên thế giới này, cho nên có giấc mộng cùng khát vọng, cũng bởi vậy có —— một thế giới không thể với tới.

Cho dù bị hiện thực ác mộng ràng buộc, sâu trong cơ thể tê liệt, đau đớn, tối tăm, thì vẫn không muốn khuất phục mà nhắm mắt lại. Cho dù toàn bộ đều bị phá tan thành từng mảnh nhỏ, cũng muốn nhìn đến cuối cùng. Ở trong chiếc lồng chật hẹp nhìn lên, bầu trời không có thần linh, chỉ có bức tường cao phong tỏa tự do cùng đau đớn xuyên thấu vào tận xương tủy, khắc sâu vào linh hồn.

Là hận, là chấp niệm, hay là điên cuồng. Ranh giới giữa lý trí và tình cảm đã sớm sụp đổ.

Bởi vì còn sống, nên chỉ có thể tiếp tục chống đỡ, dùng đôi chân còn chưa gãy giẫm đạp lên những thi thể hư thối, đối mặt với luồng gió nóng thổi tới mang đầy mùi máu tươi cùng khói súng, mơ hồ tựa vào tấm lưng phía sau, lặng im mà hứa hẹn, so với cầu nguyện còn chân thành hơn.

Cùng nhau sống sót, chỉ có tâm nguyện này.

 Mục lục 

chương 1 | chương 2 | chương 3

Bài này đã được đăng trong Khác. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này